Last Updated on March 23, 2021 by
આજની ડીજીટલ દુનિયામાં ગ્રાહક દર 24 કલાકમાં કોઈપણ સમયે પોતાના સવાલોના પર્સનલાઈઝ્ડ જવાબ ઈચ્છે છે. ગ્રાહક જેમ-જેમ સીરી, એલેક્સા અથવા ગૂગલ આસિસ્ટન્ટ જેવો વોઈસ ફીચરનો આદી થઈ રહ્યા છે. જેમ કે, વોઇસ આધારિત ઓટોમેશન સોલ્યુશન્સની માંગ વધી રહી છે. આ માંગ વધુ છે, ખાસ કરીને મિલેનિયલ્સ અને જનરેશન ઝેડ. (ઝૂમ) ની વચ્ચે ગૂગલની વોઇસ સર્ચની ડેમોગ્રાફી દર્શાવે છે કે વિશ્વના 27 ટકા લોકો, જેમની પાસે ઇન્ટરનેટનો વપરાશ છે, 2020 માં વોઇસ સર્ચનો ઉપયોગ કર્યો હતો. વિશ્વની તમામ પ્રગતિશીલ બ્રાન્ડ આ વલણ અપનાવી રહી છે અને ગ્રાહકોની સુવિધા માટે નવી યુગ તકનીક ઉકેલો લાવી રહી છે.
આ નવી સર્વિસ લોકાર્પણ પ્રસંગે, ICICI લોમ્બાર્ડ, સર્વિસ, ઓપરેશન્સ એન્ડ ટેકનોલોજી, ચીફ .ફ સર્વિસ, ગિરીશ નાયક કહે છે કે આઈસીઆઈસીઆઈ લોમ્બાર્ડ ખાતે, અમે હંમેશા અમારા ગ્રાહકોના લાભ માટે નવીનતમ તકનીકીનો ઉપયોગ કરવામાં અને તેનો લાભ લેવામાં આગળ રહ્યા છીએ.
આજના નવી હાઈબ્રિડ દુનિયામાં જયાં કોન્ટેકલેસ સોલ્યબશન ન્યૂ નોર્મલ થઈ ગયુ છે તેમાં આ નવી સર્વિસ ગ્રાહકોને મજબૂતી આપશે. તો પોતાના ઘરને સૂરક્ષિત વાતાવરણમાં જ તુરંત મોટર ઈન્શ્યોરન્સ ક્લેમ દાખલ કરી શકશે.
નવી સેવા વિશે જાણો
ભારતના ખાનગી ક્ષેત્રની સૌથી મોટી બિન-જીવન વીમા કંપની, ICICI લોમ્બાર્ડ જનરલ ઇન્સ્યુરન્સ, તેના રિટેલ અને કોર્પોરેટ સેગમેન્ટમાં ગ્રાહકોને તકનીકી આધારિત સોલ્યુશન્સ પ્રદાન કરવામાં મોખરે રહી છે.
- બદલાયેલા ગ્રાહક વલણો અનુસાર કંપનીએ હવે એક અનોખી વોઇસ બોટ સેવા શરૂ કરી છે, જેથી નીતિ ધારકો તેમના મોટર વીમા દાવાને તાત્કાલિક નોંધણી કરી શકશે.
- વોઇસ બોટ એ એક ખૂબ જ અદ્યતન તકનીક સોલ્યુશન છે, જે ભાષણ માન્યતાની ખૂબ જ આધુનિક તકનીકથી સજ્જ છે. તેમાં લાંબી વાતચીતને ઓળખવાની ક્ષમતા પણ છે. તે બંને સ્માર્ટ ફોન્સ અને ફીચર ફોનમાં કામ કરે છે.
- તે ઘોંઘાટીયા સ્થળોએ પણ ભાષણને ઓળખવામાં સક્ષમ છે. તે વાતચીત દરમિયાન જુદા જુદા ઉચ્ચારણોને પણ માન્યતા આપે છે.
- કંપનીની આ સેવા મેળવવા માટે, ગ્રાહકે ફક્ત icici લોમ્બાર્ડ હેલ્પલાઇન 1800 2666 પર કોલ કરવો પડશે અને સંબંધિત વિકલ્પ પસંદ કરવો પડશે. આ સાથે, તે સીધી વોઇસ બોટથી જોડાયેલ છે.
- પછી વોઇસ બોટ દાવોની જાણ કરવા માટે વેબ આધારિત કડી મોકલીને ગ્રાહકને sms દ્વારા માર્ગદર્શન આપે છે. sms પ્રાપ્ત કર્યા પછી, ગ્રાહકે આપેલી કડીમાં ઘટનાની માહિતી આપવાની રહેશે.
- આ પછી, બોટ દાવાની નોંધણી કરે છે અને દાવાની સંખ્યા શેર કરે છે. આગામી થોડા દિવસોમાં, બોટ ગ્રાહકને દાવા દસ્તાવેજ અને ઇ-ફોર્મ સબમિટ કરવાની મંજૂરી આપે છે.
- બોટ અને ગ્રાહક વચ્ચેના ક્રિયાપ્રતિક્રિયાને કારણે ટાઇપિંગ અને નેવિગેટ ભૂલોનું અવકાશ ઘટાડે છે.
- આ પ્લેટફોર્મ હમણાં જ અંગ્રેજીમાં શરૂ કરવામાં આવ્યું છે. અને ટૂંક સમયમાં હિન્દી, તમિલ અને અન્ય પ્રાદેશિક ભાષાઓમાં ઉપલબ્ધ થશે. આ ટેક્નોલોજી લાવવાની પાછળનો વિચાર એ છે કે વધુને વધુ ભારતીયોએ તેમની પોતાની ભાષામાં વાત કરવી જોઈએ અને બોટ સર્વિસનો લાભ લેવો જોઈએ.
- આ સોલ્યુશન AWS મેઘ પર છે. તેની પાસે તમામ માર્કેટ પ્લેસ સોલ્યુશન્સની એક્સેસ છે જેથી તેમાં મહત્તમ નવીનતા અને સુધારો થાય. આમાં, દરેક વાતચીતનો સફળતાનો દર માપવામાં આવે છે અને ગ્રાહકના અનુભવને સુધારવા માટે સતત સુધારણા કરવામાં આવે છે.
- ICICI લોમ્બાર્ડ ઘણી વસ્તુઓમાં વોઇસ બોટ ટેકનોલોજીનો ઉપયોગ કરી રહી છે. આમાં એવા લોકો માટે સ્વયંસંચાલિત તબીબી અન્ડરરાઇટિંગ શામેલ છે જેમને પહેલાથી રોગ છે. આ દ્વારા, વીમા પોલિસી નવીકરણ કરતી વખતે ગ્રાહકોને મદદ કરવામાં આવી રહી છે.
- હમણાં સુધી વીમા ઉદ્યોગ શારીરિક ક્રિયાપ્રતિક્રિયા અને ઇંટ-અને-મોર્ટાર પેટર્ન પર આગળ વધી રહ્યો છે. પરંતુ છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં, ઉદ્યોગની યાત્રાને નવી વ્યાખ્યા આપવામાં આવી છે.
- ખાસ કરીને કોરોના રોગચાળાને લીધે, તે ઘણો બદલાયો છે. આવી સ્થિતિમાં, ICICI લોમ્બાર્ડ પોતાને ડિજિટલ રૂપે બદલવામાં આગળ છે. તે તેના ગ્રાહકોને ‘બેસ્ટ-ઇન-ક્લાસ’ સોલ્યુશન્સ આપવામાં આગળ છે.
- પછી ભલે તે વીમા પોલિસી ખરીદવાનો કેસ હોય અથવા કોઈ હરકત વિના દાવાની મંજૂરી. કંપની સતત આવા ટેક્નોલોજી સોલ્યુશન્સ લાવી રહી છે, જે તેના ગ્રાહકોને તેમના સ્વાસ્થ્ય અને વ્યક્તિગત સંપત્તિ માટે વીમા કવર મેળવવું ખૂબ જ સરળ બનાવે છે.