Last Updated on March 5, 2021 by
ઇ-કોમર્સ માર્કેટપ્લેસ ફ્લિપકાર્ટે ગુરુવારે હિન્દી અને અંગ્રેજી તેમજ હીંગલીશ (અંગ્રેજી અને હિન્દીનું મિશ્રણ) માં તેના પ્લેટફોર્મ પર વોઇસ સર્ચ શરૂ કરી. ઇ-કોમર્સ સાઇટએ ગુરુવારે તેના પ્લેટફોર્મ પર વોઇસ સર્ચ સુવિધા શરૂ કરવાની જાહેરાત કરી. આવી સ્થિતિમાં યુઝર્સ હવે ફ્લિપકાર્ટ પર બોલીને માલ ખરીદી શકશે. આ દ્વારા, વોઇસ સર્ચ દ્વારા યૂઝર્સ 80 થી વધુ કેટેગરીઝ (કેટેગરીઝ) માં 15 કરોડથી વધુ ઉત્પાદનો શોધી શકશે.
ફ્લિપકાર્ટે જણાવ્યું હતું કે વોઇસ સર્ચ સુવિધાની રજૂઆત સાથે નાના નગરોના વપરાશકર્તાઓ સરળતાથી શોધ કરી શકશે. ભારતમાં, 75 ટકાથી વધુ ઇન્ટરનેટ યૂઝરો બિન-અંગ્રેજી (નોન-અંગ્રેજી) બેકગ્રાઉન્ડમાંથી આવે છે. તેમાંથી મોટા ભાગના ગ્રામીણ વિસ્તારોમાં રહે છે. આવી સ્થિતિમાં, લોકોની ભાષા સંબંધિત સમસ્યાઓ દૂર કરવામાં આવે તે ખૂબ મહત્વનું બને છે.
Flipkartનું નવુ વોયસ ફીચર
વર્ષ 2020માં બેન એન્ડ કંપની અને ફ્લિપકાર્ટ દ્વારા એક સંયૂકત અધ્યયન કરાયું. જે અનુસાર ટીયર-2 શહેરોમાં રહેનારા ઓનલાઈન શોપર્સ ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ પર 5માંથી 3 ઓર્ડર યોદગાન કરે છે.
ફ્લિપકાર્ટના મુખ્ય પ્રોડક્ટ અને ટેકનોલોજી અઘિકારી, જયન્દ્રન વેણુગોપાલે એક નિવેદનમાં કહ્યું, ફલિપકાર્ટની કેટલીક અન્ય પહેલો સાથે વોયસ સર્ચ, ઓનલાઈન શોપર્સની નવી લહેર માટે ડિઝિટલ કોમર્સના અનુભવને વધારે સૂવિધાડજનક સૂલભ અને સહજ બનાવશે.
વપરાશકર્તાઓ બોલીને ઉત્પાદનો શોધી અને ઓર્ડર કરી શકશે અને નવા ઇન્ટરનેટ યૂઝર્સોઓ માટે આ સુવિધા ખૂબ મદદરૂપ થશે. એકવાર યૂઝર્સ તેમાં આદેશ મૂકે, તે આપમેળે તેને ટેક્સ્ટમાં ફેરવે છે. જે વપરાશકર્તાઓને તેમના ઉત્પાદનને લેખિત વિના સરળતાથી શોધવામાં સહાય કરે છે.
READ ALSO
- Dev post create for auto notification 35
- Dev post create for auto notification 34
- Dev post create for auto notification 33
- Dev post create for auto notification 32
- Dev post create for auto notification 31