Last Updated on February 24, 2021 by
નોકરી છોડીને પોતાનો ખુદનો વ્યવસાય ચાલુ કરવાની વાતો તો તમે સાંભળી હશે પરંતુ આ બધી વાર્તાઓમાં એક વસ્તુ સામાન્ય છે અને તે છે બિઝનેસ આઈડિયા. આજે તમામ સ્ટાર્ટઅપ્સ સારી સ્થિતિમાં છે, તેમનો ધંધો કરવાનો વિચાર જુદો છે. બિઝનેસ આઈડિયાને કારણે જ ખૂબજ સારો કારોબાર સંભવ છે. આવું કંઈક દીપિન્દર અને પંકજની વાર્તામાં છે, જેમને ઓફિસમાં પણ વિચાર આવ્યો અને તે મુજબ ધંધો કર્યો તો હીટ થઈ ગયા.
તેમનું સ્ટાર્ટઅપ ટર્નઓવર અબજો રૂપિયામાં પહોંચી ગયું
આમ તો બંને જણા સામાન્ય નોકરી કરતા હતા પરંતુ હવે તેમનું સ્ટાર્ટઅપ ટર્નઓવર અબજો રૂપિયામાં પહોંચી ગયું છે. આમ તો ભલે ને ઓનર્સ ને નથી ઓળખતા પરંતુ કંપની વિશે તો તમે જાણો જ છો. બની શકે કે આ કંપનીમાં તમે પોતે પણ ગ્રાહક બની ચૂક્યા હોવ. ખરેખર, આ ફૂડ સપ્લાયર કંપની ઝોમેટોની વાત છે. જે તમારા ઘરે વિવિધ રેસ્ટોરાંથી સ્વાદિષ્ટ ખોરાક પહોંચાડવાનું કામ કરે છે.
ઝોમેટોની સફરની શરૂઆત કેવી રીતે થઈ
હા, ઝોમેટો આજે આટલા મોટા સ્તરે પહોંચવાની વાર્તા એકદમ રસદાયક છે, કારણ કે ફૂડ સપ્લાય એપ્લિકેશનનો ખ્યાલ ઓફિસની કેન્ટિનમાંથી આવ્યો છે. ચાલો અમે તમને જણાવીએ કે દીપિંદર અને પંકજે ઝોમેટોની શરૂઆત કેવી રીતે કરી, જે આજે સફળતાની ઊંચાઈ પર છે. ઝોમેટોની સફરની શરૂઆત કેવી રીતે થઈ. તેના વિશે પણ જાણીએ.
વેબસાઇટ પર મેનૂકાર્ડ મૂકવાનું શરૂ કર્યું
દિપેન્દર ગોયલ અને પંકજ ચઢ્ઢાએ આઈઆઈટી દિલ્હીમાંથી અભ્યાસ કર્યો છે અને બંને દિલ્હીની એક કંપનીમાં નોકરી કરતા હતા. તેની ઓફિસની કેન્ટીનમાં તેમણે જોયું કે લોકો કેન્ટીનના મેનુ કાર્ડ મેળવવા માટે લાંબા સમય સુધી રાહ જોતા હતા. આ સમય દરમિયાન, તેના મગજમાં વિચાર આવ્યો અને તેણે તેની વેબસાઇટ પર મેનૂકાર્ડ મૂકવાનું શરૂ કર્યું, જેથી લોકો તેને વેબસાઇટ પર જ જોઈ લે અને તેઓને લાઇનમાં ઊભા ન રહેવું પડે. આ સાથે, તેણે અન્ય રેસ્ટોરન્ટના મેનુ કાર્ડ પણ Foodiebay નામની વેબસાઇટ પરમૂકવાનું શરૂ કર્યું અને લોકોને આ વિચાર ખૂબ જ ગમ્યો.
અન્ય કંપનીઓ પાસેથી નાણાં મળવાનું શરૂ થયું
આ પછી તે ધીમે ધીમે બીજા ઘણા શહેરોમાં પહોંચી, જેમાં વિવિધ રેસ્ટોરાંના મેનૂ કાર્ડ્સ અપલોડ કરવામાં આવ્યા અને તે પછી તેમાં ઓર્ડર સિસ્ટમ મૂકવામાં આવી. આ પછી તે ભારતના ઘણાં શહેરોમાં પહોંચ્યું અને તેની ડિલિવરી પણ શરૂ થઈ ગઈ અને પછી તે એક મોટી બ્રાન્ડ તરીકે ઉભરી આવી. આ પછી, તેને ઝોમેટો નામ આપવામાં આવ્યું. આ પછી કંપનીને અન્ય કંપનીઓ પાસેથી નાણાં મળવાનું શરૂ થયું અને ધીરે ધીરે કંપનીએ પગ ફેલાવ્યો અને ધંધો વધતો રહ્યો.
કંપનીની નેટવર્થ લગભગ 2200 કરોડ
હવે ઝુમેટોની પાસે 62 મિલિયનથી વધુ યુઝર્સ છે આની સાથે માત્ર ભારત જ નહીં પરંતુ ઘણા દેશોમાં આ ફૂડ ડિલિવરી કરવામાં આવી રહી છે. એવું માનવામાં આવે છે કે હવે કંપનીની નેટવર્થ લગભગ 2200 કરોડ છે. ઉપરાંત,ઝોમેટોએ ઉબેર ઇટ્સ પણ ખરીદી લીધું હતું, જેણે ડિલિવરી માટે પણ કામ શરૂ કર્યું હતું.
દેશ દુનિયાના મહત્વપૂર્ણ સમાચારો, બિઝનેસ, ફાયનાન્સ, અજબગજબ, ઓટો અને ટેક્નોલોજી સહિતના સમાચાર વાંચો જીએસટીવીની વેબસાઈટ પર, સાથે જ ગુજરાત સમાચાર પર વાંચો રાજ્યના સૌથી વિશ્વસનીય અખબારના સમાચાર.
READ ALSO
- Dev post create for auto notification 35
- Dev post create for auto notification 34
- Dev post create for auto notification 33
- Dev post create for auto notification 32
- Dev post create for auto notification 31